Sunday, July 26, 2009

TESTIMONIAL AKLAT NG AURUM

PAPURI SA DIYOS!

ITO ANG NATANGGAP KO PONG EMAIL GALING PO KAY KA E.H.:

Palagi kong nakakalimutan na sabihin saiyo na napakagaling talaga ng Oracion sa Diyos Ama sa Libro Sagrado ng Aurum. Ito ay ang dasal sa pampalayo ng kaaway na "B i n..."


Una ko itong ginamit noong nasa mall kami sa food court, maraming tao at wala ng makuhang table kundi itong kalapit ng mga taong sobrang lakas magsalita at sa tingin ko ay naghahanap ng away. Gusto ng family ko na umalis na at baka raw mapadamay pa kami.

Dinasal ko ito at within minutes ay nagsialis lahat sila ng maayos.
Tuwa ng family ko.


Iyong pangalawa ay nagda-drive ako papunta sa bahay ng nanay ko. Medyo mabilis ang takbo ko dahil naipangako ko na darating ako ng 12 noon at sabay akong maglunch sa kanya.

Kaya sa halip na 65 miles per hour lang ay 80 mph ang takbo ko. Bigla ko na lang nakita sa rear mirror ko na may dalawang highway patrol police cars ang sumusunod sa akin. I knew I was a goner.

Then I prayed the "B I N..." plus JHS Ayuda Me.

Alam mo ba na sa halip na bigyan ako ng speeding ticket ay sinabihan ako sa loud speaker ng, "sir please slow down" then they continue on without bothering me. (sighed of relief)

Itong lately ay ng nanonood kami ng Harry Potter movie. Maraming tao unahan sa upuan. Ang unang nakita kong bakante ay upo agad kami. Pero I realized na napakasangsang ng cologne noong mamang kalapit ko. Knowing me I am sure na magkakamigraine headache ako.

Moving to another chair is not an option. Five minutes later I was already in trouble my sinuses are clogging up. I knew that I have to do something fast. It is either go home and waste the money or just be miserable for 2 hours plus. I then prayed the "B I N.." plus the J H S Ayuda Me"

A minute or two later ay umalis ang taong ito at hindi na uli bumalik.
At ng matapos ang movie ay nakita ko nanakaupo sa floor doon sa malayo sa akin.

Maraming, Maraming Salamat sa Diyos at sa iyo Ka Mon.

SA DIYOS IBINABALIK ANG PAPURI!
PAPURI SA DIYOS!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.