Thursday, July 2, 2009

TESTIMONIAL

Ka Mon,

Iyong dasal na galing sa "Aklat ng Encanto De Deus" na, ARAM, AC-A-ADAM, AM-ADAM
ay halos one month ko ng ginagamit sa mother ko at sa kapatid kong babae sa paghilot ko sa kanila. At it works like a charm. Sabi ng mother ko ay para daw pampatulog ang hilot ko at ang muscles niya ay talaga namang nawala ang sakit at loosen up pa ang muscles niya. Mas flexible siya ngayon.
Ang sister ko naman ay na addict sa hilot ko dahil para daw nawawala ang problema niya sa buhay kapag hinihilot ko ang balikat at likod niya. At ang sarap daw ng tulog niya umpisa ng mahilot ko siya. Napunta pa nga ang sister ko sa chiropractor dahil nga may diprensiya ang allignment ng back niya pero hindi raw niya naramdaman ang ganitong ginhawa.
Maraming, maraming salamat uli sa iyo.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.