Friday, October 9, 2009

MIRACLE.....

PAPURI SA DIYOS!

ITO AY EMAIL NA NATANGGAP KO UKOL SA ISANG BATANG MAMAMATAY NA NA MILAGRO NA LAMANG UPANG MABUHAY...


SEPTEMBER 25, 2009 EMAIL:


Sir please pray may pamangken almost 2 months old pa lang po nasa ospital po 50/50 po sya.
Salamat po nang marami.


EMAIL RECEIVED OCTOBER 9, 2009:

Good Day po Sir Mon Good news ko lang po sa inyo unte-unte po nakakarecover ang pamangken ko sa awa po ng Poong Maykapal. Ang sinabi ng Doctor na milagro na lang ang pag-asa ng bata na makarecover nangyari po. 70/30 na po sya nun at ayon inabot pa ng bagyo cla sa Taguig, yung inaakala ng bayaw ko na wala nang pag-asa, Nagmilagro pa na mabubuhay ang pamangken ko. Salamat po sa inyong panalangin.

Naway ang pagpapala at grasya ng Poong Maykapal ay laging sumainyo.


PAPURI SA DIYOS NG MGA DIYOS, PANGINOON NG MGA PANGINOON!


AMEN.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.