Tuesday, August 4, 2009

TESTIMONIAL

PAPURI SA DIYOS!

MAY NATANGGAP AKONG TESTIMONIAL SA EMAIL....

ITO PO ANG NAKASULAT:

Saksi ng Diyos at si Ka Mon sa pag-unlad ko sa larangan nito na minsan ako nakatulong sa 2 kasong spiritual ang una ay sa isang binata na ginayuma ng Haring Kamatayan at pangalawa ang dati kong klasmeyt na ginayuma ng isang lalake .

Sa ganitong pagganap ay nabigyan ng lunas sa tulong ng Diyos ako ay lubusan nagpapasalamat sa ibinigay nyang kakayanan upang ipagpatuloy ko ang mga gawain ng akin ninuno mula sa angkan ng Ina ko.

Naala-ala ko pa noon 12 taon ng nakakalipas may dumalaw na isang lalake na psychic na kasama ng akin butihing guro ko nuon high school, nagkatotoo ang kanyang propesiya na balang araw ay gaganap ako na manggagamot bilang tagapagmana mula sa angkan ng Ina ko at nakaraan at mula taon na ito ay nangyari nga.

Para sa akin ito na yata panahon para makapag-lingkod ako sa Diyos at sa aking kapwa. Nawa'y gabayin ako ng atin Panginoon.

PAPURI SA DIYOS!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.