Monday, August 10, 2009

TESTIMONIALS RECEIVED:

TO GOD BE THE GLORY FOREVER AND EVER. AMEN.


TESTIMONIALS RECEIVED:

1. From one of D.E.U.S.(G.O.D.) members:

kuya mon. pinayagan po ako ng Diyos na patayuin ang palito ng posporo ng ilan beses!

bago ko po ginawa ay dinasal ko po na Diyos kung nais po ninyo ay magagawa ko po ito...
sayang po at wala akong picture...natutuwa lang po ako

magandang gabi po kuya mon...God bless po!


2. From one of D.E.U.S.(G.O.D.) members:

Ka Mon, yung itinuro nyo sa akin nung sabado na technique epektib.
Nagawa ko patulugin ang mother ko na hindi makatulog ng gabi at kaninang umaga eto lunes may lasing na lalake sa bakanteng likod sa bahay namin na may kutsilyo nagwawala napalubag-loob ko.

Thank you po sa turo nyo. Thanks kay Lord.

3. From a friend:

Marami pong salamat ka Mon.
Pero hindi ko po alam ang nangyari na pagkatapos nating mag-usap at habang nag-uusap tayo kanina ay sumigla ang bulaluhan. Natakot siguro ng magsumbong ako sa inyo.

4. From one of the members in training of D.E.U.S.(G.O.D.):

gud am ka Mon. Dinadasal ko po yung paglilinis parang gumagaan yung pakiramdam ko at naalis ang kabigatan ng aking puso.

Masaya po ang pakiramdam ko.


IBINABALIK KO SA DIYOS NG MGA DIYOS, PANGINOON NG MGA PANGINOON, ANG PAPURI AT PARANGAL MAGPAKAILANMAN.

PAPURI SA DIYOS NG MGA DIYOS. PANGINOON NG MGA PANGINOON. AMEN.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.