Thursday, June 4, 2009

Testimonials

part 1:

Maraming salamat po sa inyo Ka Mon at sa lahat ng kapatiran,June 2,2009 at 7am. tumaas po ang blood pressure ko nagleave ako ng puputok na ang ugat sa batok ko ako poy lumuhod sa DIOS AMANG YHWH biglang may dumating na babae sa pintuan namin APO daw sya sa Egorot sa Baguio, hinipo nya po ako at ginamot. galing po ako agad tapos natulog po akon at nakita ko na naman si Santong Kamatayan- due date ko na raw po pero dahil sa pasusumikap ko ay pinapahaba pa ng AMANG YHWH ang Buhay ko.

Nagalay po ako dasal sa kanya at ung bungo nyang itsura ay naging magandang lalake.


part 2:

Magandang umaga po ka Mon at sa lahat ng kapatiran sa boung Mundo at sa ibat ibang mundo,


Malakas na malakas na po ako at matapos po ang mabibigat na pagsubok ay marami po akong natutunan,at patuloy po akong bumubuti gaya po ng ating dakilang layunin sa ikakalualhati po ng Dios AMA YHWH.

Alam nyo po d ko pinagsisihan ang pagaaral ko po ng karunungang lihim dahil nadugtungan po ang buhay ko sa pagtawag sa kanyang mga lihim na pangalan. Ang tinawag ko po ng malapit na ako ay ang pangalang tinuro nyo po sa akin.

PURIHIN PO ANG ABBA YHWH AMEN.

ka RB

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.