Saturday, June 6, 2009

testimonial

Magandang gabi po Ka Mon,

Ako po sampu ng aking pamilya ay nagpapasalamat po sa Poong May Kapal ang Dios ng mga diyos ABBA YHWH.Pupurihin ko sya magpakailan man...

Marami napong nagbago sa buhay naming pamilya ang asawa at mga anak ko po ay palaging masaya at nagmamahalan sa pinancial na aspeto po naman ay pagaaan ng pagaan at hindi na po kami kinakapos sa araw araw almost isang buan pa lang po nyo akong ginaguide.

pero sandamukal na pong milagro ang nangyayari na hidi ko na po maikwento sa iba kundi sa mga kapatiran po lamang.nakabayad po ako sa mga utang ko nitong nagdaang linggo.

Gabit araw po akong dumadaing sa AMA na ingatan po kayo sa lahat po ng inyong lakad sampu ng inyong mahal sa buhay.kung nakakadama po kayo ng lungkot dama ko rin po kung kayo po ay masaya masaya rin po ako.minsan po taimtim po akong nananalangin sa AMA akalain po ninyo ang itsura ko po ay naging kayo para po bang fusion akoy takang taka subalit sa kalaunan po ay naintindihan ko na tayo pong sumasamba sa iisang DIOS na totoo ay iisa na at pingisa ng YHWH.


Lubos pong gumagalang,

Ka RB

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.