Monday, May 18, 2009

Commentary from email...

Comment from a friend:

Greetings Ka Mon!
Nabasa ko po ang blog ninyo tunkol sa D.E.U.S. (commercialized daw and DEUS?)
at hindi ko po nagustuhan yun sinasabi ng kung sino man naninira. Naiintindihan ko
po na ang proceeds ng mga books ay napupunta sa mga "Mission & Outreach Programs".
Naiintindihan ko po na ang "Lihim Na Karunungan" ay hindi basta basta binibigay o kinukuha sa internet, at hindi po lahat ng tao ay may karapatan na matuto ng mga ganun klaseng karunungan.
Alam ko po na ang ginagawa nyo ay mabuti at marangal, at ayon sa gusto ng ating diyos.
Wag po sana kayong maapektuhan ng kung sino man. Marami na rin po akong nabiling mga libro at taladro sa inyo, nahihiya nga po ako dahil minsan hindi ko madagdagan ang mga donations ko.
Sana po Ka Mon ay ipagpatuloy nyo pa ang pagtulong sa ating mga kapatid na
nangangailangan at kapus-palad. At kung sino man mag criticize sa inyo ay mga walang kwentang tao po sila.
Sana po ay nabigyan ko kaya ng kahit konting inspirasyon =) Hehehe
Thank you very much Ka Mon!

From Ka Y


COMMENT:

Thank you po sa lahat ng inyong concern, at God bless po...


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.