Tuesday, May 5, 2009

TESTIMONIAL- MAY 5, 2009

comment: Dear Ka Mon,Brothers & Sisters,

Ako po ay nagpapasalamat sa inyo sampo ng mga kapatirang ng buong puso,buong pagiisip at buong kaluluwa na may pagpapakumbaba.
ngayon ngayon ko lang po napagtanto na mas mataas ang antas ng karunungan na ibinahagi nyo sa akin kaysa lahat ng mga pinagdaanan ko. pinakamagaan,pinakamasarap at pinakapino.kng hindi nyo po naitatanong ako poy nakakalasa ng pwersa enerhiya gamit po ang aking pandama,100 porsyento na po akong sumasampalataya sa inyo pong samahan na tunay na may hawak ay ang DIOS NG MGA DIOS.kay tagal ko pong nangulila,nalungkot at katakuttakut na paghahanap minsay pay akoy napagsamantalahan ng ilang mapagsamantalang tao pero sa kabila po nito hindi ako sumuko sa kabila ng gutom,uhaw at pagod .sapagkat batid ko na pagtungtung ko po ng edad 33 matatagpuan ko ang aking mga kalahi at kauri.ako poy handang maghintay at magtiis kung kailan po ninyo igawad ang bautismo upang ganap kung malasap ang pagmamahal ng YHWH.Lubos po akong gumagalang at nagpapasalamat sa inyong lahat ng Kapatid.

FROM: Ka RB

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.